Trị sẹo rỗ Cần Thơ và chỉ dẫn lựa chọn quan trọng

Trị sẹo rỗ Cần Thơ bằng công nghệ Laser CO2 và siêu mài mòn kim cương (Microdermabrasion) những lưu ý khi lựa chọn:

Ưu điểm của chữa trị sẹo rỗ bằng Laser CO2:

  • Laser C02 hiện nay có khả năng tác động đến sợi collagen ở trung bì mà không làm tổn thương lớp thượng bì bên trên. Phương pháp này ít gây đau đớn và thời gian thực hiện nhanh, bạn chỉ cần bôi tê nhẹ nhàng trong quá trình điều trị.
  • Trong công nghệ y khoa thẩm mỹ, laser CO2 điều trị rất hiệu quả đối với những vấn đề về da, chủ yếu sẹo lồi, nám da. Ngoài ra có thể điều trị những vùng nhạy cảm như vùng mắt, trán và xung quanh miệng… với những sự điều chỉnh tia laser phát ra khác nhau.

Phương pháp Chữa trị sẹo rỗ Cần Thơ bằng phương pháp Laser CO2 và những chỉ dẫn hết sức lưu ý:

  • Đối với loại sẹo rỗ, sẹo lõm, Nano Laser CO2, Copper Laser… chỉ có tác động tương đối. Laser C02 chỉ được chỉ định trong những trường hợp sẹo rỗ, sẹo lõm ở mức độ nhẹ hoặc sẹo mới xuất hiện. Đối với những trường hợp sẹo lõm ở mức độ nặng hoặc sẹo lâu năm thì phương pháp trị sẹo rỗ bằng Laser C02 không mang lại hiệu quả cao. Do đó, không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng công nghệ này phù hợp với mình và cũng không phải bất cứ bác sĩ nào cũng có thể thực hiện một cách an toàn tuyệt đối để không làm da bị tăng sắc tố sau quá trình điều trị.
  • Ngoài ra, việc đảm bảo những chiếc máy cao cấp như Nano laser CO2 là chính hãng và laser phát ra bước sóng cũng như mức năng lượng chính xác cũng là vấn đề rất quan trọng thuộc uy tín của mỗi mỹ viện khác nhau tại Cần Thơ.

 

  • Bên cạnh đó, việc đầu tư cho một chiếc máy có độ chính xác tốt cũng lên đến hàng tỷ đồng do vậy mà việc cải tiến tức là phải thay máy mới trong khi quá trình khấu hao máy chưa kết thúc đã khiến cho nhiều thẩm mỹ viện uy tín thời gian đầu tại Cần Thơ lại gặp nhiều khó khăn trong việc đổi mới để bắt kịp với sự tiến bộ chung của ngành mà mang lại cho người khách hàng những liệu pháp tốt hơn trước.
  • Điều trị sẹo rỗ bằng laser C02 phải thực hiện nhiều lần. Bạn cần mất trung bình khoảng 1 năm để liên kết collagen và elastin phục hồi. Và cần sử dụng thường xuyên sản phẩm dưỡng để tăng sinh collagen trong suốt thời gian thực hiện.
  • Một số trường hợp Laser có thể xuất hiện tình trạng giật hoặc bỏng rát do nhiệt lượng mạnh từ thiết bị, đặc biệt các thiết bị cũ hoặc kém chất lượng. Làn da sau thực hiện và trong quá trình điều trị cũng sẽ ửng đỏ, có thể thâm sạm sau đó.

Mặc dù công nghệ ngày càng tân tiến để cho ra đời những chiếc máy ngày càng hiện đại hơn thì không không thể bỏ qua sự kinh nghiệm và thâm niên của đội ngũ y bác sĩ vận hành thành thạo với chiếc máy đó. Và như vậy, phương pháp peel da bằng phương pháp hóa học, phương pháp vi tảo silic hay phương pháp tiêm với công nghệ Mesotherapy cũng là một bước tiến không nhỏ cho các spa cũng như thẩm mỹ viện uy tín trong việc điều trị sẹo rỗ Cần Thơ.

Công nghệ Laser CO2 trong việc trị sẹo rỗ Cần Thơ:

 

  • Cách nay vài năm, bạn có thể thấy rất nhiều mỹ viện cao cấp tại Cần Thơ khi giới thiệu đến khách hàng thì yếu tố khác biệt của sự hiệu quả đó chính là công nghệ khác nhau có được trên từng chiếc máy đắt tiền đi kèm theo đó là đội ngũ y bác sĩ vận hành chiếc máy hiện đại đó. Cũng dễ hiểu vì điểm mạnh của công nghệ này cũng chính là điểm yếu của nó khi đặt vào một đội ngũ bác sĩ thiếu kinh nghiệm.
  • Với một số máy hiện đại thế hệ sau này thì có thể phát ra được nhiều tần số có bước sóng khác nhau. Cơ chế chính trong quá trình điều trị của phương pháp laser CO2 là dùng ánh sáng có tần số và mức năng lượng khác nhau tác động sâu vào da để lấy bỏ lớp da nông hay sâu của đáy sẹo ở từng mức độ khác nhau và kích hoạt sự tái tạo collagen cho vùng da đó khiến sẹo trở nên đầy hoặc bằng.
  • Phương pháp này sử dụng ánh sáng đơn sắc với nguồn năng lượng rất cao theo 2 cơ chế, đó là phá bỏ mô xơ ở khu vực đáy đồng thời kích thích tổng hợp sợi collagen từ đó làm đầy những vết sẹo rỗ. Do đó, chính tác động hiệu quả nhanh của công nghệ ở những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm lại trở thành “hậu quả nhanh” nếu do các bác sĩ thiếu kinh nghiệm thực hiện. Mặc dù vậy, cũng có những thẩm mỹ viện tại Cần Thơ những năm qua đã giúp không ít chị em chữa trị được sẹo rỗ một cách hiệu quả và an toàn với phương pháp này. Tuy vậy, chúng ta cũng nên lượt khảo qua về một vài ưu khuyết điểm của nó.

Phương pháp “siêu mài mòn kim cương”- Microdermabrasion trong trị sẹo rỗ Cần Thơ:

Những năm đầu sơ khai của thị trường làm đẹp tại Cần Thơ, khi các spa và các thẩm mỹ viện tại đây mới bắt đầu ứng dụng các liệu trình để điều trị sẹo rỗ thì công nghệ áp dụng đầu tiên vào thời điểm đó chính là phương pháp “siêu mài mòn” để chữa trị sẹo rỗ Cần Thơ. Hiệu quả chỉ đạt khoảng 20%. Sử dụng một đầu nhỏ chứa các hạt khoáng pha lê cực mịn, dựa trên sự tiếp xúc của đầu kim cương, với lực hút chân không bắn phá thông qua các hạt đó vào lớp biểu bì da để tạo nên những vùng da mới để sự tự làm lành của da sẽ lắp đầy sau đó. Điều đó phản ánh tính chất tạm thời của phương pháp này, nó chỉ giải quyết vấn đề trên bề mặt da, không có khả năng tác động sâu vào đáy của sẹo rỗ. Tuy vậy, hiện nay một số cơ sở làm đẹp áp dụng công nghệ này.

Phương pháp “siêu mài mòn” và những chỉ dẫn hết sức lưu ý với việc trị sẹo rỗ Cần Thơ:

  • Hậu quả nghiêm trọng hơn là nó sẽ gây tổn thương cho vùng da xung quanh rỗ, gây tăng hoặc giảm sắc tố khiến vùng da đó quá đen hoặc quá trắng khi kỹ thuật đi máy không thành thạo.
  • Và theo thời gian, một phương pháp với công nghệ máy móc hiện đại hơn được ứng dụng với một sự đầu tư có quy mô hơn ở các thẩm mỹ viện uy tín tại Cần Thơ. Đó chính là phương pháp Laser CO2 được nêu ở trên.

Trị sẹo rỗ Cần Thơ và chỉ dẫn lựa chọn quan trọng

trị sẹo rỗ cần thơ

  • Trị sẹo ở Cần Thơ nói chung hay trị sẹo rỗ Cần Thơ nói riêng đang ngày càng được nhiều người biết đến và tìm kiếm những dịch vụ cho mình. Bởi lẽ, công nghệ ngày nay cho phép chúng ta cải thiện những “tì vết” không mong muốn của mình suốt thời gian dài. Có lẽ, khi những công nghệ mới và tiên tiến được áp dụng tại các thẩm mỹ viện tại Cần Thơ trước đây thì không ít người đã cảm thấy rất hài lòng với những công nghệ làm đẹp và thẩm mỹ đó. Tuy vậy, công nghệ ngày càng phát triển theo thời gian và có cả những giải pháp tiến bộ mớ ra đời ví như công nghệ sinh học, nano, lên men enzym, mesotherapy, vi tảo silic,… đã thay thế cho cả những chiếc máy to cồng kềnh như trước nay đã lỗ thời mà vẫn còn chờ kết thúc việc khấu hao bởi quá trình đầu tư của nhiều năm trước đó.
  • Lona Home Spa Cần Thơ xin chia sẻ với các chị em bài viết này để cung cấp thêm thông tin bổ ích, khách quan và mang tính khoa học có kiểm chứng và có một cái nhìn tổng quan về điều trị sẹo rỗ Cần Thơ để mọi người cùng tham khảo và lưu ý trước khi chọn giải pháp cho việc điều trị sẹo rỗ của chính mình.
  • Mặc dù trên thị trường thế giới và cả thị trường Việt Nam còn có rất nhiều công nghệ cũng như phương pháp để điều trị sẹo rỗ tuy nhiên trong giới hạn bài viết này chúng tôi chỉ xin chia sẻ những công nghệ và liệu pháp có liên quan nhất đến việc điều trị sẹo rỗ Cần Thơ cho các chị em.

 

 

[MỜI BẠN XEM THÊM] BÀI VIẾT TRỊ SẸO RỖ TẠI CẦN THƠ VÀ NHỮNG LƯU Ý TỐI CẦN VỚI MESOTHERAPY VÀ VI TẢO

 

[MỜI BẠN XEM THÊM] ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ VI TẢO

 

AUTHOR

Nguyễn Nhựt Loan

All stories by: Nguyễn Nhựt Loan

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *