Spa tắm trắng tại Cần Thơ với những lưu ý để lựa chọn một nơi uy tín

Posted: Tháng Năm 3, 2018 By: Bình luận: 0
Tắm trắng Cần Thơ với công nghệ mới nhất xu hướng làm đẹp 2018| Lona Home Spa Cần Thơ

Những tiêu chí cần thiết để lựa chọn một Spa tắm trắng tại Cần Thơ uy tín không chỉ trắng nhanh ngay mà còn về những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm.

Những lưu ý để chọn một spa tắm trắng tại Cần thơ an toàn hiệu quả:

  • Trắng thật ra chỉ đơn thuần là một quan niệm về cái đẹp. Với xu hướng chăm sóc làn da bằng các dịch vụ spa tắm trắng tại cần thơ tại các thẩm mỹ viện, spa tắm trắng tại cần thơ ngày càng phổ biến như hiện nay thì các chị em cũng có thể hiểu phần nào xu hướng làm đẹp da của chị em phụ nữ chúng ta nơi đây rằng da đẹp có nghĩa là da phải trắng khỏe mà không phải là da nâu khỏe như sở thích của phụ nữ phương Tây.
  • Nếu các chị em chỉ muốn có làn da trắng thì vấn đề rất đơn giản, có thể giải quyết ngay tại bất cứ shop mỹ phẩm bán kem làm trắng hay bất cứ một trang facebook cá nhân của một bạn nữ nào đó mà không cần đến thẩm mỹ viện hay spa tắm trắng tại Cần Thơ để chăm sóc làn da của mình.
  • Nhưng một khi các chị em đã đến spa và mỹ viện để tắm trắng thì chắc chắn không thể bỏ qua yếu tố quan trọng mà cũng có thể nói là quan trọng nhất đó chính là sức khỏe của làn da và của chính mình.

 

 

 

  • Trong giới hạn của bài viết này Lona Home Spa Cần Thơ tin rằng chị em có thể nắm được những tiêu chí quan trọng để lựa chọn cho mình một thẩm mỹ viện hay spa tắm trắng ở Cần Thơ hiệu quả và thật sự an toàn.
  • Giá tắm trắng tại thẩm mỹ viện Cần Thơ
  • Trước khi đề cập đến chủ đề về giá tắm trắng tại Cần Thơ có lẽ chị em chúng ta nên lướt qua trước về hiệu quả của những dịch vụ tắm trắng Cần Thơ. Bởi vì khi đó chủ đề về giá mới còn có ý nghĩa.
  • Và để nói về sự hiệu quả thì chúng ta cũng không nên bỏ qua yếu tố quan trọng hơn hết không phải là trắng ngay, trắng nhiều mà là trắng đúng khoa học và an toàn.

Thế nào là trắng “khoa học” trong các dịch vụ spa tắm trắng tại Cần Thơ?

  • Có không ít dịch vụ liệu trình của các spa tắm trắng tại Cần Thơ quảng bá thông tin là dịch vụ tắm trắng an toàn nhưng lại đảm bảo là trắng hiệu quả ngay trong một liệu trình duy nhất. Đặc biệt hơn là sau khi kết thúc lần tắm trắng đó thì da sẽ vẫn không bắt nắng hay không dễ ăn nắng trở lại.
  • Vậy có thật sự tồn tại một liệu trình như thế không?
  • Để Lona Home Spa Cần Thơ có thể trả lời được câu hỏi đó cho các chị em thì buộc lòng chúng ta nói sâu hơn về cơ chế tác động làm trắng cho da. Và những công nghệ sản phẩm hay thành phần nào tác động làm thay đổi sự tự nhiên của da thì không thể gọi là khoa học có kiểm chứng mà chỉ là cảm nhận cá nhân.

Liệu trình tắm trắng tại Cần Thơ có tôn trọng sắc tố riêng của da bạn?

  • Melanin là chất tự nhiên được tạo ra từ những tế bào từ da gọi là melanocytes (tế bào biều bì tạo hắc tố), nằm phân bố rải rác ở lớp đáy của thượng bì. Sự hình thành melanin cần có sự tác động của men Tyrosinase và về lâu dài có sự tham gia của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, sự tạo thành melanin còn chịu ảnh hưởng của yếu tố nội tiết và thần kinh. Melanin chính là yếu tố quyết định màu da của mỗi người.

  • Thực ra, tắm trắng nếu chỉ xử lý phần tế bào chế ở lớp biểu bì để cho làn da sáng lên thì không tác động sâu gì đến melanin cả nhưng nếu có công nghệ tắm trắng Cần Thơ làm trắng nuôi dưỡng sâu thì tất yếu phải là xử lý thành phần hắc tố melanin này.
  • Vậy melanin có phải là không tốt cho chúng ta?
  • Ngược lại hoàn toàn. Trong da, sự hình thành hắc tố xảy ra sau khi tiếp xúc với bức xạ tia cực tím, khiến làn da chuyển màu rám nắng mặt trời rõ ràng. Melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả; sắc tố có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ. Bởi vì đặc tính này, melanin được cho là bảo vệ tế bào da khỏi tác hại bức xạ UVB, giảm nguy cơ ung thư da.
  • Do đó, phụ nữ phương Tây thì yêu thích một làn da rám nắng nhưng phương đông thì ngược lại. Đó cũng chỉ là vấn đề thuộc về sở thích nên chị em mình cần chiều chuộng sở thích đó sao cho khoa học và an toàn.
  • Vậy, yếu tố khoa học trong việc làm trắng tại các thẩm mỹ viện và spa tại Cần Thơ có tính khoa học theo cơ chế nào?
  • Tắm trắng để làm sáng hay trắng lên làn da thì chị em nên có cái nhận định đúng từ đầu là một nỗ lực lấy lại làn da trắng giống như vùng da sáng nhất mình mình đang có được hiện tại trên cơ thể thì đó mới là việc làm trắng tự nhiên và an toàn.

Thế nào là trắng “an toàn” trong liệu trình của các thẩm mỹ viện, spa tắm trắng tại Cần Thơ?

  • Những tiêu chí quan trọng và cần thiết để lựa chọn một spa tắm trắng uy tín tại Cần Thơ không chỉ xét đến đơn độc một tiêu chí là trắng ngay, trắng nhanh là được mà còn phải kể đến về những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm.
  • Các sản phẩm của spa tắm trắng đó có được công khai và được cấp phép lưu hành của Bộ Y Tế hay không. Đồng thời, những công nghệ dùng trong việc xử lý lên tone màu da để có được làn da sáng trắng an toàn mịn màng phải là những công nghệ từ những thiết bị uy tín và chính hãng.

Những lưu ý khi chọn spa tắm trắng tại Cần Thơ an toàn và hiệu quả

spa tắm trắng tại Cần Thơ
  • Các chị em khi đến các địa chỉ tắm trắng tại Cần Thơ cần tham khảo trước hết là tính an toàn của việc làm trắng da của nơi đó hơn là tính hiệu quả bởi có nhiều lý do sau: sản phẩm tẩy trắng không an toàn, công nghệ  (gọi là làm trắng da) ngay trong sản phẩm cũng không an toàn.
  • Phương pháp tiến hành và tay nghề không đúng.
  • Phương pháp tẩy trắng da  không đúng mà hiện nay vẫn đang được áp dụng tại một số ít spa nhỏ như thay da sinh học (lột da thành từng mảng lớn) đang là một phương pháp không được cấp phép thực hiện và gây tổn thương biểu bì da nghiêm trọng (vì đây là lớp bảo vệ an toàn cho da).
  • Kế đến là công nghệ thiết bị máy móc dùng tại spa không hiệu quả hoặc không đúng quy định, không đúng quy trình (như việc truyền trắng hay tiêm trắng da phải được thực hiện trực tiếp cho chính bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ).
  • Ngoài ra, còn có thể kể đến những sản phẩm bán kèm cho khách hàng dùng thêm tại nhà cũng là một vấn đề không nhỏ mà các chị em phụ nữ đi spa tại Cần Thơ cần lưu ý và cân nhắc để mua dùng.

Công nghệ làm trắng của các spa  tắm trắng tại Cần Thơ

  • Cụ thể có thể chỉ ra một vài công nghệ làm trắng thường được dùng phổ biến tại các spa tắm trắng Cần Thơ mà các chị em khi đi spa tắm trắng sẽ tìm thấy và cách phân biệt đâu là những công nghệ mang lại hiệu quả và có uy tín như:
  • Công nghệ ánh sáng sinh học Bio-light trong làm trắng da.
  • Đây là công nghệ không chỉ được dùng trong các liệu trình làm trắng của các mỹ viện và spa tắm trắng cần thơ mà còn được dùng trong việc điều trị và chăm sóc da mặt hay điều trị mụn, nám…

 

  • Màu xanh da trời: Bước sóng 470nm có thể ức chế quá trình viêm, có tác dụng chống viêm diệt khuẩn, mà không có bất kỳ tác hại đến tình trạng da,  làm cho tình trạng viêm của mụn trứng cá giảm đáng kể để chữa lành, xua tan vết mụn, diệt khuẩn chống viêm. Điều trị mụn hiệu quả.
  • Trường hợp sử dụng cho liệu trình tắm trắng thì ánh sáng sẽ có bước sóng 630nm, được biết như ánh sáng hoạt động sinh học, có thể cải thiện các hoạt động tế bào, để tăng tốc độ trao đổi chất, và thúc đẩy sự hình thành collagen cùng một lúc, với làm trắng da, nếp nhăn da, tăng độ đàn hồi da, cải thiện tình trạng da, sửa chữa hư hỏng da , thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da chống lão hóa hiệu quả chống oxy hóa.
  • Ánh sáng sinh học dùng trong liệu trình tắm trắng Cần Thơ phải là màu đỏ. Có bước sóng 630nm.

    Mặc dù khoa học ghi nhận rằng ánh sáng điều trị phải có bước sóng đúng 630nm tuy nhiên hiện nay trên thị trường thiết bị spa có rất nhiều máy tắm trắng và phi thuyền tắm trắng không chính hãng và các đèn LED phát ra các ánh sáng sinh học đó lại có bước sóng ở độ chính xác kém, có lẫn những ánh sáng tạp khó lòng mà kiểm chứng về mức độ hiệu quả của nó.

  • Do vậy, trong những trường hợp như thế thì các chị em chỉ nên đến những nơi mà mình thật sự hết sức tin cậy về những thiết bị cao cấp chính hãng hoặc nếu cảm thấy không rõ thì nên chọn những liệu trình mà không cần dùng đến ánh sáng sinh học kia. Bởi lẽ tác dụng lớn nhất của những thiết bị phi thuyền tắm trắng là hỗ trợ chính cho dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da được thẩm thấu một cách tối ưu nhất.

 

Màu đỏ: Bước sóng 630nm, được biết như ánh sáng hoạt động sinh học, có thể cải thiện các hoạt động tế bào, để tăng tốc độ trao đổi chất, và thúc đẩy sự hình thành collagen cùng một lúc, với làm trắng da, nếp nhăn da, tăng độ đàn hồi da, cải thiện tình trạng da, sửa chữa hư hỏng da , thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da chống lão hóa hiệu quả chống oxy hóa. Điều trị da trắng sáng. Và đây cũng chính là ánh sáng được sử dụng trong các liệu trình tắm trắng spa Cần Thơ.

 

 

    • Ngoài ra với ánh sáng sinh học Lona Home Spa Cần Thơ sẽ chia sẻ sâu trong một chuyên đề khác.
    • Công nghệ lên men enzym trắng da ngay trong sản phẩm để làm trắng và nâng tone da sáng lên phải biết rõ những thành phần và cơ chế tác động của các men enzym đó trong việc bẻ gãy những liên kết và khôi phục sửa lỗi cho làn da xấu…
    • Ngoài ra công nghệ thiết bị chính hãng từ phi thuyền tắm trắng cũng là một phần hỗ trợ không nhỏ cho việc tạo môi trường tốt để da hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm.
    • Mời bạn tham khảo một liệu trình tắm trắng tại Cần Thơ của một spa uy tín tại Cần Thơ để rõ hơn về những tiêu chí nêu trên.

 

 

 

 

 

Một số đánh giá của chị em đã đến và trãi nghiệm những liệu trình tại Tắm trắng uy tín Cần Thơ | Lona Home Spa







Và còn nhiều đánh giá khác, chị em có thể xem tại đây.

AUTHOR

Nguyễn Nhựt Loan

All stories by: Nguyễn Nhựt Loan

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *